Ghế massage toàn thân Saporoo Titanium SP88

Ghế massage toàn thân Saporoo Platium SP88 đang là thiết bị bán chạy hàng đầu ở Việt Nam. Theo thống kê cho thấy mỗi năm lượt tìm kiếm thiết bị ghế matxa toàn thân saporoo tăng mạnh, rất nhiều đánh giá tốt về thương hiệu ghế này.

Chính sách

 

Thông tin liên hệ

555 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0989.88.66.86 (24/7)

0968.621.733 (24/7)

024.6671.2315 (Giờ hành chính)

giadungviet688@gmail.com

VIDEO SẢN PHẨM

Ghế massage toàn thân Saporoo Titanium SP88 là 1 trong những sản phẩm ghế massage được nhiều khách hàng mua nhất hiện nay. Ngoài kiểu dáng bên ngoài sang trọng, màu sắc nổi bật, thì thiết bị còn hỗ trợ nhiều tính năng massage để mang lại trải nghiệm cao nhất cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật của ghế massage toàn thân Saporoo Titanium SP88

Con lăn massage 4D

Con lăn massage thế hệ 4D thực hiện massage theo hình chữ S của cơ thể, vì vậy giúp nó chạy dọc cơ thể từ cổ đến chân. Di chuyển cho hình SL vì vậy có thể chạm tới các vị trí dù là khó tiếp cận nhất để thực hiện các bài tập massage. Thích hợp với những người có chiều cao từ 150cm đến 190cm.

 

 

Con lăn thực hiện massage thường xuyên sẽ giảm đau nhức nhanh chóng, giãn xương cốt, phòng ngừa các bệnh về xương khớp. Sau khi sử dụng thì tinh thần cũng thư giãn và thoải mái hơn.

Con lăn thực hiện các động tác massage như miết, day, chà, đấm bóp, vỗ,… mô phỏng y như bàn tay của nhân viên massage chuyên nghiệp thực hiện vậy, giảm nhanh các triệu chứng đau xương khớp, mệt mỏi và căng thẳng.

Massage nhiệt

Công nghệ massage nhiệt hồng ngoại tác động sau lưng, làm ấm cơ thể, vừa giúp quá trình trao đổi chất trong người tốt hơn, tăng cường máu lên não, giúp tinh thần tỉnh táo và đầy đủ năng lượng sau một ngày làm việc vất vả.

 

 

Bộ phận hồng ngoại phát ra tia hồng ngoại sau đó sinh nhiệt để làm nóng cơ thể, đây là công nghệ tác động kép khi vừa giúp giảm đau lại giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất với nhau như lưu thông máu, trao đổi chất trong tế bào, giúp các cơ quan trong người hoạt động tốt hơn.

Kết nối Bluetooth

Ghế massage có thiết bị kết nối bluetooth, cho phép kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, để phát ra những bản nhạc ưa thích. Điều này sẽ làm tăng hiệu quả của quá trình massage lên.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được matxa thư giãn cơ thể, xua tan nhức mỏi mà còn được nghe những bản nhạc hay nữa đúng không nào!

Đây là công nghệ chỉ có ở những dòng ghế massage Nhật Bản cao cấp, vì vậy không phải là ghế massage loại nào cũng có thể kết nối bluetooth.

Hệ thống massage bằng túi khí

Hệ thống túi khí dải khắp trên ghế massage với hơn 60 túi khí khác nhau, thực hiện massage cho các vùng như cổ vay gáy, chân, tay, … Khi mát xa túi khí sẽ phồng lên tác dụng vào khu vực trên cơ thể, làm giãn các cơ và mạch máu, vận động cơ thể tốt hơn và lưu thông máu trong người cũng hiệu quả hơn.

 

 

Massage không trọng lượng

Tính năng massage không trọng lượng giúp bạn ngả hoàn toàn cơ thể ra phía sau. Lúc này toàn bộ trọng lượng của cơ thể sẽ không nằm ở lưng nữa mà sẽ dồn tới phần mông, gần như toàn bộ cơ thể sẽ được thả lỏng nhất. Tinh thần thoải mái và thư giãn, trạng thái lúc này của bạn không khác gì như đang ở ngoài vũ trụ như các phi hành gia.  Khi cơ thể được thư giãn, tinh thần tỉnh táo thì mọi người cũng sẽ có nhiều năng lượng để làm việc cho một ngày.

Công nghệ cách tường

Đây là tính năng giúp vị trí đặt ghế luôn có 1 khoảng cách phù hợp với tường. Khi ghế ở quá gần so với tường, tính năng này sẽ tự động đầy ghế ra xa 1 khoảng, để khi sử dụng ghế ngả về phía sau không chịu vướng vào tường.

Tính năng này khá ít người biết và không phải loại ghế nào cũng có, vì vậy sẽ sở hữu ngay Saporoo Titanium SP88 để mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Bảng điều khiển

Ghế massage toàn thân Saporoo Titanium SP88 có thêm bảng điều khiển để giúp tùy chỉnh mức độ hoạt động của ghế, chế độ massage khác nhau, tùy vào sự lựa chọn của người dùng.

 

 

Trên bảng điều khiển có các nút với biểu tượng rõ ràng để bạn phân biệt từng tính năng trên đó, như full chế độ, không trọng lượng, vị trí massage,… tất cả sẽ làm việc trên bảng điều khiển, thật tiện lợi đúng không.

Độ tuổi thích hợp dùng ghế Saporoo Titanium SP88

Nhân viên văn phòng: Đây là kiểu người hay làm việc 1 chỗ, ít khi di chuyển vì vậy cơ thể thường hay đau nhức, mệt mỏi.

Người già: Khi về già bộ phận xương khớp đã bắt đầu lão hóa, đi lại rất khó khăn, cơ thể cũng không thể hoạt động được như trước nữa.

Học sinh, sinh viên: Đây là lứa tuổi hay ngồi trên bàn ghế mấy tiếng đồng hồ, nên cơ thể cũng rất dễ mệt mỏi và đau nhức.

Người lái xe: Thường những người lái xe thường phải ngồi gần như cả ngày để lái xe, vì vậy cơ thể rất dễ mệt mỏi, tinh thần thường xuyên căng thẳng, là đau nhức xương khớp thường xuyên là điều không thể tránh khỏi.

Người có tiền sử về các bệnh xương khớp như thoái vị đĩa đệm, gai cột sống, đau lưng, đau vai gáy,…

Lưu ý khi sử dụng ghế Saporoo Titanium SP88

Thời gian sử dụng chỉ nên dùng khoảng 10 đến 15 phút, mỗi ngày chỉ nên dùng 2 lần. Không dùng quá lâu, hoặc sử dụng những cách massage không hợp với lứa tuổi có thể gây hại cho cơ thể.

Không dùng nhiều lần trong ngày, quá trình massage là thực hiện đấm bóp vào cơ thể, nếu nhiều lần sẽ gây tổn thương cho cơ thể, mỗi ngày 2 lần là đủ.

Khi sử dụng xong muốn dùng thêm lần nữa thì phải để ít nhất 30p thì mới để ghế massage lần tiếp theo.

Khi dùng xong thì nên rút nguồn, không nên cắm điện liên tục tại ổ điện.

Như vậy những tính năng tuyệt vời của ghế Saporoo Titanium SP88 mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Sản phẩm đang được đơn vị Gia Dụng Việt độc quyền cung cấp trên thị trường, liên hệ tới đơn vị thông qua:

555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86.

Website: saporoo.com

Email: giadungviet688@gmail.com