Ghế Massage National EP-3000 1-K 2nd nội địa Nhật Bản cái tiến New

Những dòng thiết bị ghế Massage National EP-3000 1-K 2nd công nghệ cải tiến hiện nay không chỉ được giới trẻ ưa thích mà người trung niên, ông bà già cũng sử dụng rất nhiều.

Giá: 25.000.000
Thị trường: 27.000.000
Tiết kiệm: 2.000.000 (7%)

Chính sách

 

Thông tin liên hệ

555 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0989.88.66.86 (24/7)

0968.621.733 (24/7)

024.6671.2315 (Giờ hành chính)

giadungviet688@gmail.com

VIDEO SẢN PHẨM

https://www.youtube.com/watch?v=fIUyUhMyjGk

Các loại trang bị ghế mát xa National EP-3000 1-K 2nd công nghệ cải tiến hiện giờ không chỉ được thanh niên ưa thích mà người trung niên, ông bà già cũng sử dụng phần lớn. Trên thị trường có phần nhiều loại nhãn hàng mới được ra đời, nhưng loại ghế matxa được biết đến phổ quát nhất chính là ghế mát xa National EP-3000 1-K 2nd.

Bạn đang có dự kiến sắm 1 chiếc ghế matxa toàn thân cho gia đình? thương hiệu National sẽ là chọn lọc thấp dành cho gia đình. giả dụ bạn vẫn với ngần ngừ, hãy tham khảo ngay những thông báo về ghế matxa National EP-3000 1-K 2nd National EP-3000 1-K 2nd cải tiến dưới đây để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Model EP-3000
Thương hiệu National
Màu sắc Đen
Điện áp 200V/50Hz
Công suất 150W
Công nghệ massage 4D
Đường ray SL 139cm
Vị trí massage Massage toàn thân
Kỹ thuật massage Shiatsu, nhào, ấn, kéo duỗi, vỗ
Massage nhiệt
Massage không trọng lực
Body scan Có
Con lăn Silicon
Chiều cao tối 1m6
Trọng lượng người dùng tối đa 120kg
Kích thước sản phẩm 1200x760x1170 mm
Số lượng túi khí 30 (Vai, tay, mông , chân)
Bảo hành 5 năm

Chức năng thông minh của ghế mát xa National EP-3000 1-K 2nd cải tiến

Chất liệu da bọc ghế bên ngoài được làm bằng kém chất lượng da thế hệ mới, để tô điểm thêm cho ko gian ngôi nhà bạn. sở hữu chất liệu da mới nhất sử dụng mang tính bền bỉ cao, cực kỳ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Được ngoại hình phù hợp mang mọi vóc dáng trong khoảng cao – thấp, béo – gầy. người mua với thể đổi thay chiều cao từ 10cm giúp thích hợp có cơ thể mình, lúc dùng đạt hiệu quả.

Phần đế của ghế mat xa National EP-3000 1-K 2nd cải tiến sở hữu bánh xe vận động để bạn sở hữu thể dễ dàng vận động từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm cho việc. Chỉ cần bạn chọn 1 không gian tiêu dùng yên ổn tĩnh, phù hợp chiếc ghế matxa này sẽ cộng bạn đi cùng.

Hệ thống tự động tắt thông minh, cứ sau 15 phút sử dụng chiếc ghế mát xa sẽ tự động tắt sản phẩm, để quý khách sở hữu thể hoàn toàn được thả sức chẳng hề căn giờ để ngắt siêu phẩm. Bên cạnh đó, ví như bạn muốn tiêu dùng thời kì dài hơn, hay ngắn hơn sở hữu thể cài đặt vào ghế.

Được cài đặt sẵn đầu matxa độc đáo, ứng dụng những bài mat xa nhật bản chuyên nghiệp như đấm bóp, mát xa, day, ấn, miết… matxa toàn thân được mọi nơi trên thân thể như lưng, cổ, vai gáy, hông, chân, tay….

Ghế mat xa toàn thân thay đổi được độ nghiêng trong khoảng 120 – 170 độ, tạo cảm giác dễ chịu thoả thích nhất cho quý khách. Bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng sao cho phù hợp.

Khả năng ghế massage National EP-3000 1-K 2nd cải tiến

Với sự kiểu dáng tiên tiến, ghế mát xa toàn thân để dòng bỏ đau nhức xương cốt hiệu quả nhanh chóng, để hồi phục thể trạng, xua tan đi nhức mỏi khó chịu. Bên cạnh đó sở hữu tính năng túi khí và nhiệt hồng ngoại sẽ giúp hiệu quả chóng vánh matxa cao hơn, kích thích đả thông huyệt đạo, nâng cao cường thời kỳ tuần hoàn máu, để giảm cơn đau nhức thân thể, giảm đau đầu, giúp máu lên não rẻ hơn, giảm bao tay căng thằng, giúp cơ khớp linh hoạt hơn nhiều

Thường ngày chỉ cần bền chí tiêu dùng ghế massage nhật bản National Ep -3500 15 phút ngày ngày là những đau nhức cơ thể sẽ xoa dịu đáng kể, thay vào đấy là cảm giác thư giãn, thả sức, bạn ăn ngon ngủ ngon hơn, tinh thần thư giãn hơn đa dạng.

Mất ngủ thường xuất hiện khi bạn quá căng thằng, mỏi mệt, lo lắng cho công tác và cuộc sống cũng mang thể máu không đả thông lên não. Tốn ngủ sẽ thường đi đôi sở hữu đau đầu làm cho không thể ngủ được, ngủ không ngon giấc. Chính cho nên, mỗi khi như vậy sử dụng ghế mát xa nhật bản National để mát xa toàn thân, sảng khoái cơ thể giúp loại bỏ những nhức mỏi, khó chịu, căng thằng, đau đầu. trong khoảng ấy bạn mang thể dễ chìm vào giấc ngủ tốt

Tuy nhiên, ghế mát xa toàn thân National còn được dùng giúp hỗ trợ trị liệu, vật lý trị liệu phổ biến bệnh như: thoái hóa cột sống, đau dây lưng, thoát vị đĩa đệm, đau cổ vai gáy, bệnh gout, đau đầu….

Kinh nghiệm chọn sắm ghế matxa National EP-3000 1-K 2nd cải tiến

Đối sở hữu những người chỉ mới lần đầu tiên tiếp xúc có ghế matxa bạn sẽ tương đối đo đắn giữa hàng ngàn chọn lọc có đa dạng loại ghế khác nhau. Chính do đó, bạn nên cần để ý khi chọn mua ghế national như Chế độ bảo hành, bảo trì, căn do xuất xứ…

Nguồn gốc khởi thủy

mặc dù dòng ghế matxa National đang rất hot trên thị phần, tuy vậy vẫn có rất mọi người còn chưa nắm rõ dòng trang bị này sở hữu nguồn cội căn nguyên ở đâu. loại ghế mát xa nhật bản National EP-3000 1-K 2nd cải tiến mang nguyên nhân cung cấp tại Nhật Bản. Được du nhập nguyên dòng về Việt Nam

Nơi bán ghế matxa nhật bản National EP-3000 1-K 2nd uy tín

Trên thị phần, có rất nhiều cơ sở bán ghế mat xa nhật bản National, nhưng bạn nên chọn một địa chỉ bán hàng uy tín được giao cho khiến cho đại lý, đã bán hàng lâu năm giúp đảm bảo mua được mặt hàng chuẩn xịn. Gia Dụng Việt nhà cung ứng to nhất tại Hà Nội, đã bán mẫu ghế mát xa nhật bản được 10 năm nay, được toàn bộ người dùng biết đến và tin tưởng. Hãy tới Gia Dụng Việt giúp đảm bảo tìm được mặt hàng chuẩn giá phải chăng

Chương trình bảo hành

Ghế mat xa nhật bản National EP-3000 1-K 2nd cải tiến hàng nhật nội địa được bảo hành ít nhất là một năm. thành ra, những đại lý chính hãng luôn hưởng những lợi quyền rẻ theo đúng chính sách của nhà sản xuất chính hãng đưa ra. khi mua ghế, bạn nên tham khảo công ty nào sở hữu chính sách bảo hành theo đúng nhà sản xuất đưa ra.

Giá tiền

Mẫu ghế matxa nhật bản National động dao từ khoảng 20.000.000 đến 23.000.000 triệu đồng. Chính do đó, mẫu nhãn hàng National hàng nội đại nhật được Nhận định là thương hiệu với chi phí thích hợp có túi tiền của người dùng Việt Nam. Nhờ vào Chức năng hiện đại, tác dụng kỳ diệu, chất lượng trang bị phải chăng, độ bền bỉ cao nên chiếc ghế matsa này còn được Đánh giá là mẫu ghế giúp các bạn tiết kiệm được phổ quát tầm giá trong việc đầu tư 1 vật dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe tại nhà.

Hy vọng sở hữu các thông báo trên của chúng tôi sẽ rất hữu dụng cho bạn đọc sở hữu sự lựa chọn 1 mẫu ghế matxa nhật bản nhật nội địa National EP-3000 1-K 2nd cải tiến thích hợp nhất giúp đi cùng cùng cả gia đình bạn , để cả gia đình có sức khỏe dồi dào, xương khớp chắc khỏe.

Xem thêm:

Mọi ý kiến xin gửi về Saporoo thông qua:

555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86

Website: saporoo.com

Email: giadungviet688@gmail.com.