Ghế massage FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ-G579

Quà Tặng & Khuyến Mại

✔️  01 Máy massage trị liệu xung điện
✔️  01 Máy massage hồng ngoại
✔️  01  máy massage chân
✔️  01 Chai xịt da ghế cao cấp
✔️  01 Khăn lau vệ sinh ghế
✔️  01 Bộ phủ bảo vệ ghế

  • Bảo hành: 07 năm về máy
  • Bảo hành: 03 năm về da ghế
  • Bảo trì trọn đời, 4 tháng/ 1 lần định kỳ
  • Miễn phí lắp đặt & vận chuyển toàn quốc

Chính sách

 

Thông tin liên hệ

555 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0989.88.66.86 (24/7)

0968.621.733 (24/7)

024.6671.2315 (Giờ hành chính)

giadungviet688@gmail.com

VIDEO SẢN PHẨM

Mã sản phẩm FJ-G579
Trọng lượng 120kg
Điện áp tiêu thụ 150W
Chất liệu Da PU
Màu sắc Tím, xanh, rêu
Time liệu trình 15 – 30 phút
Bài tập tổng hợp 10 bài
Sản xuất Theo qui trình tại nhật bản
Bảo hành 5 Năm

 

Massage là cách thức thấp nhất để cải thiện và tăng sức khỏe. Sự ra đời những đồ vật trông nom sức khỏe như ghế mát xa toàn thân, đệm massage đã lại sự thuận tiện và tiết kiệm cho số đông mọi người. Được xem như thần dược của sức khỏe, những chuyên gia sức khỏe khẳng định rằng, để tương trợ thấp cho quá trình điều trị các bệnh về gân cốt, bệnh cột sống, phòng những bệnh tim mạch và huyệt áp thì chúng ta ko nên bỏ qua sản phẩm ghế mat xa toàn thân hay máy massage toàn thân.

Siêu thị Gia Dụng Việt muốn giới thiệu đến các quý người mua siêu phẩm ghế mat xa toàn thân FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ-G579 đời mới 2019 – với ngoài mặt đẳng cấp, hiện đại, tích hợp bộ phận con lăn matxa 4D, liệu pháp nhiệt hồng ngoại và các chức năng mat xa tiên tiến nhất sẽ giúp coi sóc sức khỏe cho mọi người hiệu quả nhất.

 

 

Các Khả năng của ghế mat xa FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ-G579

Thư giãn cơ thể và với đến giấc ngủ ngon hơn

Là sản phẩm trông nom sức khỏe vật lý trị liệu được những bác sĩ khuyên tiêu dùng và đang thành xu hướng trông nom sức khỏe tại nhà cực kỳ tiện dụng, ghế matxa toàn thân Nhật Bản SP-G579 mang tác dụng xua tan găng tay và mệt mỏi trong cuộc sống, hạn chế và khiến cho dịu hiện trạng căng cứng cơ bắp.

 

 

Kẽo giãn tối đa giảm tối đa giai đoạn thoái hóa xương khớp

Tính năng kéo giãn cơ thể và cột sống sở hữu trong ghế mat xa toàn thân Nhật Bản phi thuyền tác dụng giảm công đoạn thoái hóa xương khớp, giảm áp lực lên dây tâm thần vùng cột sống, cân chỉnh những đốt khớp lúc mang sự sai lệch, nâng cao tính linh hoạt và giảm tê cứng các khớp đốt sống.

nếu bạn bị chứng ngủ chập chờn, khó ngủ, ngủ không sâu giấc thì đừng loại sản phẩm này bởi nó sẽ giảm triệt để trạng thái mất ngủ, ghế matxa toàn thân FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ-G579 giúp bạn quên đi những phiền muộn với kĩ thuật bấm huyệt, thoa bóp massage và khai thác trong khoảng đó khiến cho giảm áp lực hàng ngày, cải thiện lưu chuyển tuần hoàn khắp thân thể

Massage, trâm bóp theo công nghệ 4D

Lúc bạn sở hữu nhu cầu muốn massage toàn cơ thể ở cường độ cao, ghế mát xa toàn thân nhật bản sẽ hồi phục năng lượng bị mất đi trong một vài phút, đồng thời xua tan mỏi mệt. Hơn thế, vệt ánh sáng dài và VIP Luxury rất khả quan cho đôi mắt sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn và phần đông hơn.

Massage gần như cánh tay mang túi khí theo chiều dọc

Ghế matxa toàn thân Nhật Bản SP-G579 có trang bị thêm túi khí massage ở vị trí dọc giúp cánh tay được massage hiệu quả và thuận lợi hơn. Sản phẩm này mang đến sự dễ dàng cùng phong độ ngồi thả sức cho người sử dụng.

Kỹ thuật “BODY SCAN”

khoa học “body scan” với khả năng dò sắm huyệt đạo thông minh, tự động quét cơ thể, trên vùng cột sống để điều chỉnh tư thế massage tốt nhất, phần chân linh động có thể tự động kéo dãn thích hợp mang mọi thể trạng người, đem lại trải nghiệm massage giỏi nhất.

Chương trình massage không trọng lực

Chương trình ko trọng lực là mang tác dụng rất cao giúp người mua cảm thấy thả phanh và thư giãn toàn cơ thể. Chỉ với một nút nhấn đơn thuần, phần lưng, lưỡi và vai với thể được đưa tới vị trí không trọng lượng hoàn hảo. phê chuẩn trọng tâm, những vị trí này với khả năng dò tậu đến những huyệt đạo 1 bí quyết chính xác. Ở tư thế này, tim cao hơn các chi nên việc lưu chuyển máu từ các chi về nuôi tim thấp hơn thành ra mọi người sẽ cảm nhận rõ được sự thư giãn.

 

 

không những thế, những con lăn massage được phân bổ kỹ thuật ở vị trí phần dây lưng làm tất cả thân thể thu giãn được cảm giác massage phải chăng nhất, qua sự di chuyển những con lăn matxa, kích thích vào các vùng huyệt đạo vùng lưng, bảo dưỡng và săn sóc lưng và cột sống phải chăng nhất. ghế mát xa hàng hiệu FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ-G579 săn sóc sức khỏe một phương pháp toàn diện hơn. Chế tộ tạo nhiệt hồng ngoại khiến ấm vùng lưng giải phóng di chuyển tuần hoàn máu.

Con lăn massage & hồng ngoại phần chân

Song hành sở hữu công nghệ hiện đại, ghế mat xa Nhật Bản FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ-G579 được chú trọng đến khâu ngoại hình ngoại hình, các tuyến đường nét dáng ghế tinh tế, kĩ càng, phối hợp từng bộ phận, tông màu sống động cho kiểu dáng nội thất thật hoàn hảo. ngoại hình đẹp và thời trang sang trọng, có chỗ ngồi luôn tiện nghi và có cảm giác massage nằm là bước ngoặt trong khuynh hướng thẩm mỹ tiên tiến.

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: saporoo.com.