Ghế massage toàn thân Panasonic EP-MA73TF

Quà Tặng & Khuyến Mại

✔️  01 Máy massage trị liệu xung điện
✔️  01 Máy massage hồng ngoại
✔️  01  máy massage chân
✔️  01 Chai xịt da ghế cao cấp
✔️  01 Khăn lau vệ sinh ghế
✔️  01 Bộ phủ bảo vệ ghế

  • Bảo hành: 07 năm về máy
  • Bảo hành: 5 năm về da ghế
  • Bảo trì trọn đời, 4 tháng/ 1 lần định kỳ
  • Miễn phí lắp đặt & vận chuyển toàn quốc

Chính sách

 

Thông tin liên hệ

555 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0989.88.66.86 (24/7)

0968.621.733 (24/7)

024.6671.2315 (Giờ hành chính)

giadungviet688@gmail.com

VIDEO SẢN PHẨM

Tên sản phẩm Ghế Panasonic EP-MA73TF
Thương hiệu sản xuất Panasonic
Mã sản phẩm EP-MA73TF
Điện áp 110V , 50 – 60 Hz
Công suất 120W
Chất liệu da Nguyên miếng toàn bộ
Túi khí Toàn thân – 60 túi khí trải dài cơ thể
Remote
4D massage mode
Vỗ
Đánh
Lăn
Bóp
Massage tay 2 tầng
Massage chân 2 tầng
Con lăn massage ở chân
Chức năng không trọng lực
Time Setting Tùy chỉnh
Massage Nhật Shiatsu
Chức năng nhiệt Có (lưng – chân)
Chức năng nghe nhạc MP3
Chương trình + phương pháp matxa 6 bài Auto+ 5 phương pháp matxa chuyên sâu
Date Da và các bộ phận nguyên bản ,độ mới 99%
Bảo hành 6 Năm

Kiểu dáng đẳng cấp, chất liệu da là đặc thù vượt trội nhất của Ghế matxa Panasonic với chiết lí mỗi vận động,mỗi động tác tức khắc tác động sâu vào cơ thể .khi chuyển động không với 1 bất cứ tiếng động nào phát ra ,với tích hợp loa BOSE thì nghe nhạc là 1 thế mạnh của sản phẩm . nổi bật được tích hợp trên cái Ghế matxa tiên tiến hàng đầu, siêu phẩm Ghế matsa hàng hiệu Panasonic EP-MA73TF sẽ sở hữu tới cho bạn ko gian thư giãn biệt lập. ko chỉ đơn giản là thiết bị coi ngó sức khỏe mà nó còn góp phần điểm tô cho không gian sống thêm nhân thể nghi, sống động hơn cho gia đình bạn,thiết kế kiểu cổ điển bao nhiêu năm nay môn phái ko đổi thay quá phổ quát ,nhưng mẫu panasonic 2021 được cải tiến thêm về kích thước tăng thêm 3cm mỗi vùng so mang người tiền nhiệm 2015-2018,cải thiện rõ rệt nhất đó chính là tích hợp thêm loa ở hai vùng đầu.

Tạo sức hấp dẫn có đậm khá thở của thời đại, thời khoa học 4.0 “sống khỏe – tâm an – đẹp vẹn toàn”. Panasonic EP-MA73TF giúp bạn diễn tả sự quan tâm đến của mình và các thành viên trong gia đình, cải thiện sức khỏe cả về thể chất và ý thức.

Được nghiên cứu kĩ lưỡng và tăng trưởng trên cơ sở vật chất kế thừa những cách thức matxa cổ truyền của người Á Đông, phối hợp sở hữu kĩ thuật khoa học hiện đại: công nghệ không trọng lực Zero Gravity, kĩ thuật kéo dãn cơ thể, kỹ thuật thông minh “body scan” tự động quét cơ thể và Điều chỉnh vị trí matxa tối ưu, matxa chuẩn xác vào những huyệt đạo trên thân thể, đánh tan mọi đau mỏi, mỏi mệt, tạo cảm giác thảnh thơi, dễ chịu.

Tính năng nổi bật của ghế mat xa toàn thân Panasonic EP-MA73TF

Bộ phận con lăn S-L siêu dài

Cơ quan con lăn được phân bổ khoa học, tụ hội để matxa các vùng chứa huyệt đạo quan yếu của cơ thể. phạm vi hoạt động chính của con lăn là lưng và chân. mô hình trục massage S-L trải dài trong khoảng cổ đến mông cho vùng matxa được mổ rộng hơn. Con lăn ở Ghế matsa cơ thể Panasonic EP-MA73TF ảnh hưởng sâu hơn trên thân thể, nhằm từng huyệt đạo để ảnh hưởng, giúp ngăn dự phòng nhức mỏi, nâng cao cường tuần hoàn máu.

 

 

Trải nghiệm sự êm ái có Cơ quan túi khí

Các túi khí được bố trí sáng tạo tạo thành Cơ quan ôm ấp trọn thân thể. Túi khí được sắp xếp tại những vị trí cơ bắp như bả vai, bắp tay, bắp chân, hông. thiết bị túi khí kép tạo ra các tác động trâm bóp, nhẹ nhõm, bơm và nhả khí matxa êm ái như bàn tay người, chóng vánh chiếc bỏ vấn đề đau mỏi và căng cứng cơ khớp.

 

 

Kỹ thuật massage 4D hài hòa massage điểm, săn sóc sức khỏe toàn diện

Ngả mình trên mẫu ghế, thỏa sức thu giãn công nghệ 5D hiện đại có các thủ thuật matxa khác nhau như nhào, gõ, đấm, day, ấn, Shiatsu … hài hòa với Chức năng matxa đa điểm của con lăn giúp tư nhân hóa trải nghiệm các bạn.

 

 

Trông nom cột sống có chế độ Massage Zero Gravity

Vận dụng thành công cách massage không trọng lực Zero Gravity giúp giảm sức ép lên xương, cột sống, đĩa đệm. Ở trong phong thái này, thân thể được buông lỏng tối đa nhất. Sản phẩm máy massage xịn Panasonic hỗ trợ lý tưởng quá trình bình phục trạng thái đau mỏi cột sống, đau mỏi cơ – xương – khớp do ngồi đa dạng hoặc bệnh lí ở người cao tuổi.

Hỗ trợ chữa bệnh bằng Chức năng massage nhiệt

Con lăn massage linh hoạt chuyển di, matxa đa điểm hài hòa có Tính năng tạo nhiệt hồng ngoại có ở ghế mat xa Panasonic EP-MA73TF giúp giảm sưng & khiến cho dịu sự căng cứng thớ cơ. Nhiệt của con lăn matxa với thể thay đổi tùy theo nhiệt độ cơ thể của từng người, từng khu vực massage. Công dụng này mô hình sự vận động nhẹ nhàng của đôi tay khéo léo, day ấn tạo nhiệt khi có sự matxa, mang đến sự thư giãn hoàn toàn cho vùng đau nhức, mỏi mệt.

Chỉnh góc ngồi – nằm linh hoạt, thư giãn sâu

Mẫu Ghế matsa toàn thân Panasonic EP-MA73TF là loại ghế ngồi matxa nổi trội sở hữu Chức năng mở mang góc ngồi và nằm tối đa. người dùng có thể tự Chỉnh lại góc nằm phù thống nhất có nhu cầu của mình. nếu phải ngồi làm cho việc cả ngày thì Công dụng này khôn xiết phù hợp để giúp bạn thư giãn sau 1 ngày dài hiệu quả nhất. Toàn cơ thể được thư giãn, đẩy nhanh tốc độ hồi phục vùng lưng, cột sống .

Bảng điều khiển cầm tay

Sản phẩm ghế matxa toàn thân Panasonic EP-MA73TF được vật dụng sở hữu 1 bộ điều khiển rộng mang nhiều chức năng để giúp bạn kiểm soát được những chế độ massage.

Ngoài mặt đẳng cấp tô điểm cho môi trường sống

Panasonic EP-MA73F sở hữu tông màu đỏ, đen ngoài mặt kích thước vừa phải ủ ấp trọng cơ thể người trưởng thành, sẽ phát triển thành điểm nhấn ấn tượng cho môi trường sống thêm nhân thể nghi, thích hợp mang mọi mẫu mã nội thất của từng ngôi nhà.

Cộng siêu thị Gia Dụng Việt khám phá và trải nghiệm siêu phẩm đỉnh cao Ghế massage toàn cơ thể Panasonic EP-MA73F, bằng sang trọng Công dụng dẫn đầu, sẵn sàng cộng Anh chị em tạo nên nguồn sức khỏe vững bền cho cả gia đình mình!

 

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: https://giadungviet.vn.