Máy massage chân Thrive, sản phẩm hàng nội địa của Nhật Bản

Đời sống ngày càng tăng cao, công việc thì bận rộn hơn khiến cơ thể chúng ta trở nên mệt, căng thẳng dẫn đến stress. Đặc biệt, những đối tượng như dân công sở hay người cao tuổi thì việc ngồi nhiều trong thời gian dài có thể làm máu dưới chân khó lưu thông lên cơ thể.

   Để giải quyết những vấn đề này, bạn cần một giải pháp có thể giúp bạn thư giãn, giảm các cơn đau và tăng cường sức khỏe, đó chính là massage chân. Nhờ có sự phát triển hiện đại của công nghệ cùng kĩ thuật tiên tiến,  các nhà sản xuất đã cho ra đời thiết bị chăm sóc sức khỏe và cụ thể là máy massage chân. Một giải pháp giúp người dùng chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và cũng ít tốn kém chi phí hơn so với việc đến Spa. Đối với những bạn đang đi tìm cho mình một chiếc máy massage chân hay đơn giản là muốn làm quà gửi tặng đến những người thân yêu thì máy massage Thrive rất đáng được cân nhắc.

Chiếc máy massage chân Thrive có gì tốt? 

Daito Thrive là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản cung cấp các  sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người như ghế massage toàn thân cao cấp, máy massage cổ gáy, máy massage cầm tay . Doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm máy ghế massage. Máy massage Thrive Momi Gear Smart sẽ giúp bạn có những phút giây thỏa mái, thư giãn như được chăm sóc massage tại Spa.

 

Máy massage chân Thrive

 

  Máy massage chân Thrive Momi Gear Smart khi sử dụng giúp các mạch máu dưới lòng bàn chân khi bị chèn ép dẫn đến tình trạng máu khó lưu thông , gây nhức , gây tê mỏi chân , đau nhức mỗi khi cử động hoặc do ngồi lâu , không vận động làm cơ chân mỏi sẽ trở về trạng thái thoải mái , thư giãn , cảm giác thích thú , cả gia đình bạn được thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc căng thẳng , áp lực hoặc ngủ dậy. Sử dụng máy Thrive Momi Gear Smart  thường xuyên và khoa học đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bạn như hỗ trợ cải thiện máu lưu thông , chống đông máu , điều hòa kinh nguyệt . Đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể , tiêu diệt mầm bệnh nguy hiểm nhờ hệ thống tia hồng ngoại chiếu sáng , làm ấm cơ thể , kích thích hệ tiêu hóa hoạt động , phòng ngừa bệnh ngoài da . Hơn thế nữa máy được trang bị chế độ scan body dò tìm huyệt đạo tự động , đả thông kinh mạch , xoa dịu cơn đau nhức nhanh chóng .  Với những người khó ngủ thì đây là một biện pháp hoàn hảo bởi máy có thể điều hòa giấc ngủ , xả stress , cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể . Hỗ trợ điều trị chứng tâm thần phân liệt , suy nhược cơ thể .

Máy massage chân Thrive có giá bao nhiêu? 

Sản phẩm có giá khá cao 1,096,000 VNĐ nhưng chất lượng đi kèm với giá tiền.  Bạn sẽ phải không phải hối hận khi chọn mua nó. Do đôi bàn chân là vị trí đảm đương có chức năng , nhiệm vụ nâng đỡ và di chuyển toàn bộ trọng lượng cơ thể , có mối liên hệ chặt chẽ với nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể , với hệ thống mạch máu chằng chịt , các huyệt đạo quan trọng có mối quan hệ chặt chẽ với nhau tạo nên sơ đồ cấu trúc cơ thể . Vậy nên việc massage thư giãn đôi chân là vô cùng cần thiết không chỉ giúp bạn thư giãn mà sử dụng máy massage thường xuyên sẽ giúp cho bạn giảm nguy cơ mắc những bệnh lý nguy hiểm. 

 

Máy massage chân Thrive có giá bao nhiêu?

 

Tại sao nên chọn mua sản phẩm máy massage chân Thrive tại Gia Dụng Việt? 

Thương hiệu Gia Dụng Việt một trong những địa điểm bán máy massage, ghế mát xa Nhật nội địa  uy tín nhất hiện nay.  Với đa dạng sản phẩm cho bạn thoải mái lựa chọn, cập nhật liên tục rất nhiều mẫu mã mới nhất và hiện đại nhất nhằm mang đến cho người mua những trải nghiệm hiện đại thông minh và tiện dụng nhất khi chọn mua sản phẩm.

Với thời gian bảo hành sản từ 2-5 năm bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng , hơn thế nữa còn có chế đổi trả trong vòng 1 tuần, sẽ được nhận và trả lại 100% giá trị nếu bạn không hài lòng về sản phẩm. Ngoài ra khi mua hàng bạn còn được tư vấn tận tình và trải nghiệm máy hoàn toàn miễn phí và chúng tôi cũng hỗ trợ trong việc đặt hàng, thanh toán và vận chuyển đến tận nhà. Gia Dụng Việt xin cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất khi chọn mua sản phẩm máy massage của chúng tôi. Liên hệ tới đơn vị qua:

555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86.

Website:https://saporoo.com/

Email: giadungviet688@gmail.com.

Máy massage chân Thrive có giá bao nhiêu?