Máy eye massage mắt ngăn ngừa lão hóa, đẩy lui nết nhăn

Trong xã hội hiện đại, công việc làm việc ngày càng nhiều với máy tính, nhưng sử dụng nhiều thiết bị điện tử khiến mắt bạn luôn mệt mỏi đau nhức. Thực tế 90% các bệnh về mắt và đau đầu liên quan đến việc do mắt phải hoạt động quá nhiều, không được thư giãn. Đôi mắt được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người.Thiếu đi đôi mắt thì cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên vô cùng tồi tệ. Chính vì vậy, việc bảo vệ sức khỏe của đôi mắt là hết sức quan trọng. Tuy nhiên, đối với nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, hay nhà văn, nhà báo – những người phải làm việc, học tập với cường độ cao cùng thời gian dài tiếp xúc các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính… đôi mắt dễ bị mờ, mỏi , xuất hiện quầng thâm mà mất đi sức sống.

Ngoài ra dấu hiệu tuổi giàu luôn được thể hiện rõ nhất ở đôi mắt, khi qua tuổi trẻ trung những nết nhăn , vết chân chim xuất hiện ở đuôi mắt khiến cho các chị em vô cùng lo lắng và phiền lòng. Bên cạnh những phương pháp quen thuộc giờ đây mọi người thường sử dụng máy massage để tăng cường sức khỏe cho đôi mắt. Bạn cũng đang tìm hiểu về các loại máy eye massage mắt nhưng vẫn chưa hiểu rõ về công dụng và các chức năng của máy. Vậy Gia Dụng Việt sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này.

1. Công dụng của máy eye massage mắt

Máy eye massage là thiết bị tuyệt vời cho những ai đang cần chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Sử dụng máy thường xuyên sẽ giúp cho vùng cơ ở mắt được thư giãn nhẹ nhàng hơn , mọi căng thẳng sẽ được biến tan, quá trình lưu thông máu ở mắt cũng đạt được hiệu quả tốt hơn. Người dùng sẽ không còn đau nhức , mờ mắt và có được giấc ngủ ngon lành. Với thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với vùng mắt lại được trang bị kèm với nhiều chế độ khác nhau. Các loại máy còn được trang bị bộ xử lý và điều khiển chế độ rung, áp suất và nén nhiệt.

 

Công dụng của máy eye massage mắt

 

Ngoài ra, còn có khả năng tích hợp thêm âm nhạc giúp bạn thư giãn thoải mái đầu óc . Với mức giá vừa phải giúp cho bất kỳ ai cũng có thể sở hữu.

2. Một số mẫu máy eye massage mắt đang bán chạy hiện nay

Máy massage Eye Massager Xiaomi

Máy LeFan Eye Massager Xiaomi là một máy eye massage chuyên dụng để massage cho đôi mắt thông qua cơ chế toả nhiệt nóng hoặc lạnh tùy chỉnh. Thiết bị này có thể hoạt động 16 giờ trung bình mỗi ngày . Với thiết kế nhỏ gọn (180 x 48 x 34.5mm) cầm tay dễ dàng mang đi bất kỳ nơi nào bằng cách bỏ trong balo hay túi xách mà không hề gây bất tiện, mắt sẽ không còn áp lực và bạn cũng có thể tự do thư giãn mắt bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng hơn, bề mặt sưởi nhiệt của máy được thiết kế dành riêng cho mí mắt của người châu Á và ngoài ra được xử lý bề mặt bằng công nghệ phun cát, đánh bóng rất sang trọng. Phía sau của máy là mặt massage với lớp silicone đầu tròn mềm mại, có tác dụng massage nhẹ nhàng cho người sử dụng. Giá của sản phẩm này từ 1,180,000 VNĐ.

 

Máy massage Eye Massager Xiaomi

 

Máy eye massage mắt Elip Carrera 5 trong 1

Máy massage mắt Elip Carrera là dòng máy massage mắt với nhiều tính năng thông minh 5 trong 1 đem lại nhiều tiện ích cho người dùng . Mang trong mình thiết kế sang trọng , không dây rất tiện lợi dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi . Máy sử dụng công nghệ nén khí thông minh cùng chế độ massage rung . Ngoài ra các đệm khí và chức năng nhiệt hồng ngoại có chức năng làm dịu nhẹ và hỗ trợ giảm căng thẳng mệt mỏi một cách tối ưu. Sử dụng máy thường xuyên có thể giảm căng mắt , khô mắt , giúp bạn thư giãn và ngủ sâu và ngon hơn . Hỗ trợ xoá giảm bọng mắt và quầng thâm đồng thời kích thích tuần hoàn máu. Máy được trang bị pin lithium sạc lại cho khả năng di động tối đa . Tất cả các chế độ máy đều có thể điều chỉnh dễ dàng bằng điều khiển thông minh dễ sử dụng , ứng dụng thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Giá của máy là 1.800.000₫ tuỳ thuộc vào nơi bán, giá cả có thể chênh lệch.

 

Máy eye massage mắt Elip Carrera

 

3. Tại sao nên chọn mua sản phẩm máy eye massage mắt tại Gia Dụng Việt?

Là thương hiệu nổi tiếng và nhiều uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy massage hàng đầu Việt Nam, Gia Dụng Việt tự hào khi trong thời gian dài hoạt động thương mại đã tạo được chỗ đứng cho mình tại Việt Nam khi thành lập được nhiều chi nhánh và phục vụ hài lòng cho hơn 20 triệu khách hàng trong nước và quốc tế.

Khi mua hàng tại Gia Dụng Việt bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và trải nghiệm thử máy hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc đặt hàng, thanh toán và giao hàng đến tận nhà. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng có giấy tờ minh chứng rõ ràng đảm bảo tính minh bạch. Gia Dụng Việt hiện nay có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm sẽ cho bạn những thông tin chính xác nhất.

Tham khảo nên 1 số sản phẩm mát xa cao cấp tại Gia Dụng Việt không kém máy matxa như gối massage, đệm mát xa, ghế matxa toàn thân,… đặc biệt là ghế massage toàn thân có tác dụng mát xa trên mọi bộ phận của cơ thể, đây là sản phẩm được dùng nhiều nhất tại Gia Dụng Việt, chi phí có loại ghế matxa giá rẻ có loại rất đắt, tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Liên hệ thông qua:

555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội

Hotline 24/7: 0989.88.66.86.

Website:https://saporoo.com/

Email: giadungviet688@gmail.com.

 

địa chỉ Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê