Ghế massage kinh doanh Saporoo 6803

15.000.000

Chính sách

 

Thông tin liên hệ

555 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0989.88.66.86 (24/7)

0968.621.733 (24/7)

024.6671.2315 (Giờ hành chính)

giadungviet688@gmail.com

VIDEO SẢN PHẨM

Ghế massage kinh doanh tính tiền tự động Saporoo 6803

MANG TỚI CƠ HỘI ĐẦU TƯ & KINH DOANH AN TOÀN CHO CÁ NHÂN, DOANH NGHIỆP

Ghế massage là một sản phẩm công nghệ cao, một thiết bị chăm sóc sức khỏe xuất xứ từ các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Đức… gia nhập vào thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt & sức hút mua sắm vì lợi ích thiết thực cho sức khỏe mà sản phẩm này mang lại.

Mô phương phương pháp chữa bệnh cải thiện sức khỏe theo Đông Y với tác động xoa bóp, bấm huyệt, ghế massage tính tiền tự động, ghế massage kinh doanh Saporoo 6803 giúp cơ thể được massage loại bỏ chứng bệnh đau nhức xương khớp, giảm căng thẳng tinh thần… nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ghế massage kinh doanh Saporoo 6803

Thông số kỹ thuật ghế massage kinh doanh Saporoo 6803

  • Model: SP 6803
  • Điện áp: 110 – 240V
  • Tần suất: 50 – 60Hz
  • Công suất: 100W
  • Trọng lượng: 67 kg

Màu đen nổi bật

Ghế massage tính tiền tự động Saporoo 6803, được đánh giá là một bước đột phá trong ý tưởng kinh doanh kiếm tiền triệu mỗi ngày bởi:

  • Tiết kiệm chi phí nhân lực quản lý
  • Tiết kiệm trong khâu setup, vận hành
  • Dễ dàng kinh doanh trong đa dạng mô hình “xen canh” hoặc kinh doanh độc lập. Đặc biệt không kén không gian đặt ghế.
  • Kiểu dáng nổi bật, hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn thu hút khách hàng.

Chức năng massage thư giãn với Saporoo 6803

Ghế massage kinh doanh Saporoo 6803 được trang bị hệ thống bi lăn thực hiện các chuỗi động tác bấm huyệt, đấm bóp, day miết giống như đôi bàn tay của các chuyên viên massage, giúp:

  • Giảm căng cứng cho toàn bộ cơ thể.
  • Thư giãn tinh thần, giảm đau hiệu quả.
  • Loại bỏ áp lực lên cơ xương khớp, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Vị trí nhét tiền vào máy

Bi lăn mô phỏng các thủ thuật massage mạnh mẽ

Saporoo 6803 sở hữu hệ thống túi khí toàn thân, thực hiện các thao tác bóp – nhả, tác động trực tiếp đến hệ thống thống mạch máu dưới da, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm nhanh các chứng tê bì, nhức mỏi.

Khe nhét tiền tự động

Chỉ từ 20-30 phút sử dụng, cơ thể khách hàng sẽ được đưa về trạng thái nghỉ ngơi tối đa nhất, tái tạo nhanh những năng lượng tích cực. Cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của cơ thể ngay sau 1 lần sử dụng.

Hiển thị thời gian massage

Các chức năng bảng điều khiển:

    • Intensity (cường độ)
    • Airbags (túi khí)
    • Ascend (chế độ lên)
    • Descend (chế độ xuống)
    • Pause (tạm dừng)

Các chức năng trong bảng điều khiển

 

Hệ thống túi khí xoa bóp thư giãn toàn thân

Túi khí lắp đặt để xoa bóp vai, bắp tay, 2 bên đùi và bắp chân, với thiết kế túi khí kép dài và rộng, tăng diện tích tiếp xúc với cơ thể. Cơ chế linh hoạt co ép và nhả khí liên tục mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu tại vị trí cơ bắp.

Túi khí bắp chân

Da ghế massage êm ái khi chạm vào

Da ghế cũng là một điểm rất đáng khen ngợi ở chiếc ghế tính tiền tự động này, Saporoo 6803 sử dụng da nhân tạo cao cấp giúp người dùng cảm nhận sự êm ái, thoải mái trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng sang trọng là một điểm cộng lớn giúp nhà kinh doanh ghi điểm trong mắt khách hàng.

Chất liệu da ghế mát xa tính tiền êm ái

Với thiết kế màu đen nổi bật, Saporoo 6803 dễ dàng trở thành điểm nhấn bắt mắt và sang trọng dù được đặt trong bất cứ không gian nào. Có thể nói ghế massage kinh doanh Saporoo 6803  là chiếc ghế “tài sắc vẹn toàn” khi sở hữu một hình thức đẹp cũng khả năng massage ấn tượng khó quên, đây chắc chắn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà kinh doanh.

Tư thế ngả ghế massage kinh doanh Saporoo 6803

Phù hợp đa dạng với mô hình kinh doanh

Ưu điểm của chiếc ghế massage kinh doanh này là máy sẽ tự động làm hết, người quản lý sẽ không cần phải thu tiền hay tính tiền của khách, giúp tiết kiệm được thời gian và lại thân thiện với khách hàng khi sử dụng.

Chỉ cần có không gian sử dụng, hoàn toàn không tốn các chi phí quản lý và dễ dàng vận hành, sử dụng, Saporoo 6803 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mô hình kinh doanh ghế massage tính tiền tự động hoặc đưa vào làm một dịch vụ nhỏ trong các mô hình khác như rạp chiếu phim, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi, quán nét …

Số tiền thu được khi kinh doanh ghế mát xa

Mua ghế massage tính tiền với ưu đãi tốt nhất tại SAPOROO

Vừa chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình vừa có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi của khách để tăng thêm thu nhập, thật tuyệt vời phải không?. Ghế massage kinh doanh tạo nên sự khác biệt so với những dòng ghế massage khác và tạo điểm nhấn đặc biệt cho trung tâm của bạn lên cao hơn so với những trung tâm khác. Khách hàng dễ nhớ tới trung tâm của bạn hơn vì nhờ có thêm dịch vụ chăm sóc trong thời gian chờ đợi.

 

    • Chi phí đầu tư ban đầu nhỏ, thời gian hoàn vốn nhanh, tỷ suất lãi suất cao, có thể mang về thu nhập 1 triệu – 1,5 triệu/ngày hoặc hơn thế nữa.
    • Ghế massage kinh doanh Saporoo 6803  có 2 chương trình tự động, có thể điều chỉnh ghế NGẢ RA/DỰNG LÊN như ý.
    • Không tốn chi phí quản lý nhờ chức năng tự nhận diện các mệnh giá 10K, 20K, 50K, 100K, 200K, 500K và tự cài đặt thời gian, tiền theo ý muốn của người kinh doanh.
    • Không phải lo lắng về vấn đề chất lượng ghế: Bất kể vấn đề liên quan tới sản phẩm sẽ được nhà cung cấp SAPOROO hỗ trợ 24/24 để đảm bảo ghế luôn vận hành ở trạng thái hoàn hảo nhất

Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ Hotline 0989.88.66.86 – 0968.621.733 hoặc tham khảo thông tin chi tiết tại web saporoo.com.

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hình ảnh showroom Gia Dụng Việt tại 555 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội!

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

ĐA DẠNG PHÂN CẤP GIÁ RẺ – TẦM TRUNG – HẠNG THƯƠNG GIA

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

địa chỉ Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê