Ghế massage toàn thân Panasonic MA 75

Quà Tặng & Khuyến Mại

✔️  01 Máy massage trị liệu xung điện
✔️  01 Máy massage hồng ngoại
✔️  01  máy massage chân

✔️  01 Chai xịt da ghế cao cấp
✔️  01 Khăn lau vệ sinh ghế
✔️  01 Bộ phủ bảo vệ ghế

Giá: 20.000.000
Thị trường: 23.000.000
Tiết kiệm: 3.000.000 (13%)

Chính sách

 

Thông tin liên hệ

555 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0989.88.66.86 (24/7)

0968.621.733 (24/7)

024.6671.2315 (Giờ hành chính)

giadungviet688@gmail.com

VIDEO SẢN PHẨM

Ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 Nhật Bản

GIÁ RẺ CHỈ TRONG TẦM TAY, CHO SỨC KHỎE BỀN VỮNG MỖI NGÀY

Nằm trong phân khúc ghế massage giá rẻ được nhiều người lựa chọn để sử dụng, Panasonic MA 75 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.  Tính năng rung massage nhiệt, con lăn chăm bàn chân và túi khí xoa bóp bắp chân, cơ chế xoa bóp nhẹ nhàng, mang đến giấy phút thư giãn tại nhà. Kết hợp với phương pháp massage trị liệu hồng ngoại giảm đau nhức lưng, phòng ngừa bệnh xương khớp ở người cao tuổi.

HIện nay sản phẩm ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 được bán với giá không thể rẻ hơn tại siêu thị Gia Dụng Việt với mức 20.000.000đ

Ghế massage toàn thân Panasonic MA 75

Thông số kĩ thuật ghế massage toàn thân Panasonic MA 75

  • Thương hiệu: Panasonic
  • Mã: MA 75
  • Trọng lượng: 35kg
  • Công suất: 90W
  • Điện áp: 220v – 50hz
  • Màu sắc: đen, be, nâu
  • Kích thước: 110 x 96 x 76 cm
  • Chất liệu: da mềm
  • Chế độ nghiêng: 127 độ

Ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 màu trắng

Những tính năng có trong ghế massage toàn thân Panasonic MA 75

Kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ

Sản phẩm ghế massage Panasonic MA 75 với 3 phiên bản màu khác nhau: Đen, đỏ, trắng. Kiểu dáng tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Một sản phẩm tiện lợi, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… ngay cả không gian nhỏ như lan can hiên hè có thể tận dụng được.

Được làm từ chất liệu da bền bỉ, hạn chế bị bong tróc, an toàn cho làn da và thoải mái khi tiếp xúc. Người dùng có thể tự mình điều chỉnh được độ nghiêng của ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 để phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm ghế mát xa Panasonic MA 75 dễ dàng di chuyển ghế đến các vị trí khác nhau mà không tốn nhiều sức. Trang bị gối tựa đầu chăm sóc cho vùng đầu và gáy của người dùng chuyên sâu hơn, cảm giác thư thái, sảng khoái không ngờ.

Bộ điều khiển đơn giản, dễ dùng

Thiết bị thiết kế ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 bộ điều khiển nằm bên cạnh thân ghế vừa giúp bảo quản tránh hư hỏng, bụi bẩn đồng thời tiện lợi cho người sử dụng có thể tùy chỉnh các chế độ khác nhau.

Con lăn massage, day huyệt tại lưng

Điều đặc biệt của chiếc ghế massage lưng Panasonic này đó chính là hệ thống con lăn được bố trí trải dài từ vùng cổ vai gáy đến phần lưng. Áp dụng các thao tác miết, xoay,… nhanh chóng làm giảm chứng đau nhức, căng thẳng, lo âu, cải thiện lại tư thế, hạn chế bị căng cứng cơ khớp,…

Rung mông và massage bắp chân

Ghế mát xa trang bị các mô tơ mạnh mẽ nằm dưới ghế tạo nên một mức độ rung nhẹ nhàng tới vùng bắp chân và mông. Hạn chế chứng đau mỏi, ê nhức cho người dùng khi phải ngồi nhiều tại chỗ, mang đến vòng 3 săn chắc.

Các con lăn được thiết kế thông minh để tăng sự tiếp xúc với cơ thể, tác động chuyên sâu tới các điểm huyệt. Các bài mát xa đa dạng đã lập trình sẵn để cho bạn tha hồ lựa chọn. Người dùng thỏa sức trải nghiệm cảm giác thư giãn hệt như đang ở các trung tâm Spa cao cấp. Có 2 chế độ mát xa là tự động và có thể tùy chỉnh. Người dùng dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như sở thích để lựa chọn sao cho phù hợp nhất!

Ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 tư thế ngả

Có thể điều chỉnh độ ngả của ghế

Cần gạt đẩy chốt phía bên thân ghế giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được độ ngả của thiết bị sao cho cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

 

Dùng ghế mát xa lưng Panasonic MA 75 tác dụng gì cho sức khỏe?

  • Cải thiện tuần hoàn máu lưu thông. Hỗ trợ phòng các bệnh về xương khớp, huyết áp hay tim mạch,…
  • Giảm thiểu nguy cơ bị nhức mỏi, thoái hóa cột sống.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn khi sử dụng vào buổi tối.
  • Trợ giúp cơ bắp săn chắc, thon gọn, giảm tình trạng căng cứng cơ …
  • Làm da mềm mịn, kích thích trao đổi chất.
  • Tăng khả năng tập trung, hoàn thành công việc và học tập.
  • Cải thiện tinh thần, loại bỏ căng thẳng, lo âu, stress,…

ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 giá rẻ

Với giá thành hết sức phải chăng, nằm trong phân khúc các thiết bị bình dân nhưng chiếc ghế mat xa Panasonic MA 75 vẫn đem lại tới người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. Chỉ từ 25 đến 30 phút mỗi ngày sử dụng là bạn đã có thể thấy được hiệu qảu bất ngờ tới sức khỏe và tinh thần chỉ sau khoảng 3 đến 4 tuần đầu tiên.

ghế massage toàn thân Panasonic MA 75

Đây không chỉ là sản phẩm bạn có thể sắm để tự thưởng cho bản thân mà còn có thể mua làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ hết sức ý nghĩa. Chẳng có lí do gì mà bạn không sắm ngay một chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ ngay hôm nay để cải thiện cuộc sống của mình!

ghế massage toàn thân Panasonic MA 75 góc ngả thư giãn

Giá rẻ trong tầm tay, hãy tới ngay siêu thị Gia Dụng Việt để rinh ngay mẫu ghế massage giá rẻ này về nhà để mọi thành viên trong gia đình tận hưởng sự thư giãn, thoải mái này nhé. Liên hệ với chúng tôi theo hotline dưới đây để được tư vấn.

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hình ảnh showroom Gia Dụng Việt tại 555 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội!

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

ĐA DẠNG PHÂN CẤP GIÁ RẺ – TẦM TRUNG – HẠNG THƯƠNG GIA

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

địa chỉ Gia Dụng Việt 555 Thụy Khuê